Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

clip quay len hay nhất 2013

Xem tại: clip quay len
Trên đường về khách sạn, cả đám có ghé một quán nhậu để mua chút đồ ăn về ăn khuya và lai rai. Về tới cửa khách sạn, ông đen kéo tôi lại.

- Ê, đi chơi vơi tao chút rồi về. _ Ổng xì xầm to nhỏ với tôi.

- Tụi bây về phòng trước đi, tao với thằng Khanh đi công chuyện tí. _ Ổng nói với mọi người.

- Cho tụi em đi với. _ Thằng X và thằng Huy đồi theo.

- Không! Chuyện người lớn, tụi bây ở nhà. _ Ổng mắng.

- Làm gì mà người lớn? _ Nhóc Ly hỏi, nhỏ Miu thì lườm ông Đen.

- Tụi bây lộn xộn quá! Về phòng chuẩn bị đồ nhậu trước đi.

Ổng kéo tôi ra khỏi khách sạn. Dẫn tôi đi bộ thêm vài chục mét nữa thì dừng trước một tiệm massage.

- Ổng nói đi cái này đó hả? _ Tôi hỏi.

- Ừ, hồi nãy chạy ngang tao để ý thấy chổ này cũng được. Vào thôi. _ Ổng kéo tôi vào.

- Vào đó làm gì?

- Thằng ngu, vào đi, vui lắm!

Ngày xưa tôi rời Việt Nam khi còn khá trẻ, lúc mới lên thành phố thì hai lúa lắm, chả bao giờ biết mấy chỗ này. Rôi đến khi qua Mỹ thì lại càng mù tịt. Đây là lần đầu tiên vô đây, hơi hồi hợp vì không biết vào đây sẽ làm gì.

2 nhận xét: