Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

phim sex my nhật


Mình lúc đó chỉ biết lặng im nhìn N khóc, sau đó thì âm chầm lấy N, nói là mình không quan tâm tới quá khư của cô ấy, vì đó chỉ là sự cố! và người đáng trách là cái lũ khốn nạn kia! 
N lại 1 lần nữa cười khẩy, nói rằng còn 1 thứ nó kinh khủng hơn nữa kia! Mình gặng hỏi mãi cô ấy mới nói là sau cái lần ấy thì N dính thai, đành phải đi phá! Không biết sau này còn có con được không! 
...
 Sau lần đó mình vẫn đi chơi, quan tâm cô ấy nhiều hơn! Mình hay tranh thủ đi học sớm wa chỗ N làm thêm để mang theo cơm, vì N phải đi làm để tự trang trải học phí và tiền ăn (ở với mẹ mà phải trả tiền ăn hàng tháng, hoặc ăn cơm ngoài ). Và lần nào N cũng muốn trả tiền cơm và xăng lại cho mình, mới đầu còn từ chối, sau thì ko từ chối được vì mình cũng là sv xa nhà nên chẵng dư giã gì !
Hiện giờ thì N đã nhận làm người yêu của mình, nhưng thật sự mình rất sợ N tổn thương. Nhiều lần vì hiểu lầm mà N cứ nói là không xứng với mình, rồi đòi chia tay mặc dù còn rất yêu mình! Hôm bữa có qua phòng thằng bạn thân mình chơi ăn cơm rồi ngủ trưa lại, lúc mình ôm N thì N lại la hét, tỏ ra rất hoảng loạn, N nói là mơ lại giấc mơ của 4 năm trước. 
Em yêu N lắm, nhưng không biết làm thế nào để N quên đi cái mặc cảm đó, và làm cho N tự tin vào tình yêu của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét