Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

phim sex chau au vụngtrom

tao bóp mũi chết cho rồi!"  ... dù N học cũng rất khá, ko ham chơi đua đòi và cũng đi làm thêm kiếm tiền phụ tiền ăn tiền học! 
Cứ như thế đến lần đi nhậu thứ 4 thì N nói là yêu mình, nhưng lại nói là không muốn mình yêu N vì theo N nói thì "N chỉ là 1 vũng lày, anh đừng dính vào mà bẩn người ". Và cũng như lần trước, N hay nói từ "Tui chẵng còn gì để mất". Nói thật là lúc đó mình cũng có vẽ rung động trước 1 cô bé mạnh mẽ cá tính nhưng lại đầy bí ẩn này rồi! Và mình cũng nói là mình cũng có tình với cô ấy! (trước giờ mình wen khá nhiều bạn gái, nhưng 1 phần là do tự ti về bản thân + ham chơi nên chưa thật sự có tình cảm với ai, nhưng lần này với N thì là cảm xúc thật!) phim sex chau au
Dò hỏi 1 hồi lý do sao cô ấy lại nói zậy thì cô ấy kể: Lớp 11 N có người yêu, và tình yêu lúc đó cực trong sáng! , nhưng có 1 người chen vào, người đó mới đầu làm wen, kết thân với N và N nhận làm chị em kết nghĩa. Nhưng thật chất là muốn cướp người yêu của N. Mọi cố gắng ko thành nên cái người "chị kết nghĩa đó" rũ N đi Thanh Hóa chơi (bọn e ở Huế), vì N tin nên cũng đi chơi cho biết. Nhưng ko ngờ người đó trong 1 lần nhậu đã chuốc thuốc mê cho N rồi kêu 2 thằng khác hãm hiếp N." Mình nghe tới đó mà tim gan cứ cồn cào cả lên! N chỉ lúc đó chỉ cười nhạt! Hỏi mình: "Anh còn dám yêu tôi nữa ko?". Lúc đó mình chỉ muốn ốm lấy N để lau đi những giọt nước mắt của cô ấy! Nhưng N cứ đẩy mình ra! 

1 nhận xét: