Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

sex viet cực hay tuyển chọn

Xem tại: sex viet

Tôi đứng dậy và tiến về sân khấu, phải nói là cây đàn guitar không phải vấn đề e ngại đối với tôi, mà cái quan trọng là đám đông. Dù chỉ là một sân khấu nhỏ, nhưng tôi chưa bao giờ chơi đàn trước nhiều người như vậy.

- Hát bài gì đây chú em? _ Một ông nhạc công hỏi tôi khi tôi vừa đến.

- Anh cho em mượn đàn được không?

- Tất nhiên. _ Ổng nói xong thì kéo ghế ra gần mic, đưa đàn cho tôi ngồi xuống. Ổng hạ mic thấp xuống ngang tầm với miệng tôi.

Lên lại dây đàn, hít một hơi thật sâu và tôi bắt đầu bài hát.

http://www.youtube.com/watch?v=kDG41fRTUho

Trong lúc hát tôi có liếc về phía bàn của tôi, nhóc Ly với nhỏ Miu ngồi nhìn tròn xoe mắt ngạc nhiên. Kết thúc bài hát, mọi người vỗ tay ủng hộ khá nhiều nhưng không bằng nhỏ Miu lúc nãy. Cũng phải thôi, hot girl thì làm gì cũng khiến người ta thích mà. Tôi quay trở lại bàn.

- Hay quá! Không hổ danh là anh của em. _ Nhóc Ly ôm lấy tay tôi nịnh bợ.

- Được không mọi người? _ Tôi hỏi và nhìn nhỏ Miu, nhỏ hơi bối rối và cuối đầu xuống.

- Hay lắm anh! _ Thằng X với thằng Huy khen.

3 nhận xét: