Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

phim sex mỹ hay

Mình và N học chung trường và chung khoa. Mình biết cô ấy trong 1 lần khoa tổ chức cắm trại chung cho cả khoa. Ấn tượng ban đầu của mình thì N là 1 cô bé ít nói nhưng vui tính, và chơi bóng rổ cực giỏi! Sau đó thì mình ko có tin tức của cô ấy nữa vì N bảo lưu đi qua nước ngoài ở với chị một thời gian!
Đến khi mình lên năm 3 thì gặp lại N! 2 đứa có trao đổi sđt và thỉnh thoảng rủ nhau đi chơi (lúc đó toàn gửi xe đạp ở tiệm net cô ấy làm thêm rồi 2 đứa đi bộ lang thang thôi ). 1 thời gian sau thì N nói thích mình, nhưng lúc đó e còn mặc kệ vì lúc đó mình mang tiếng đào hoa, vô tâm nên chỉ muốn wen vui zậy thôy, chứ ko nghĩ là sẽ thích lại đâu. 2 đưa nhiều lần
phim sex my rũ nhau đi ăn rồi làm 3-4 chai bia (chia đều ra uống chứ N ko cho mình uống nhiều hơn hoặc ít hơn ), tất nhiên là mình ko xi nhê chứ N thì xỉn rồi ! Lúc xỉn thì có cái gì người ta nói hết mà, N mới kể về gia đình của cô ấy. Nhà ba mẹ cô ấy li dị từ hồi lớp 3, dưới N còn co 1 người em trai. Theo lời kể thì ba của N ko chu cấp gì cho gia đình, và mẹ của N thì ko đi thêm bước nữa nhưng lại hay cặp kè ông này ông kia . Đã thé lại còn hay nhiếc móc N nhưng câu đại loại như "Tao biết thế này đẻ ra mà
Chi tiết: phim sex hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét